Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2014, được biết đến với cái tên “xe ôm công nghệ”, Grab đã phát triển thành một “siêu ứng dụng” cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Để giải quyết các sự cố dịch vụ không mong muốn, Grab đã phát triển đường dây nóng hỗ trợ khách hàng và các đối tác có thể liên hệ khi cần. Tìm hiểu tổng đài Grab và các thông tin liên quan khác.
Bạn đang xem: Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Grab
Tổng đài chăm sóc khách hàng Grab
Theo kế hoạch thay đổi mã vùng của Bộ TT&TT ban hành, số hotline của Grab sẽ có một số thay đổi, cụ thể: Số tổng đài Grab tại Hà Nội: Tại thủ đô, bạn gọi đến số 024 7108 7108 để được Grab hỗ trợ support. Nhân viên chăm sóc khách hàng Lấy số tổng đài chăm sóc khách hàng tại TP.HCM. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: Số điện thoại 028 7108 7108 sẽ được sử dụng cho khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Số hotline chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Hồ Chí Minh
Ngoài ra, khách hàng cũng cần trình bày các phím chức năng để thuận tiện hơn trong công việc liên lạc. Sau khi nhận được lời chào từ tư vấn viên Grab, bạn sẽ được giới thiệu các phím chức năng sau:
Bước 1: Để chọn ngôn ngữ tiếng Việt, bấm phím 1
Bước 2: chọn dịch vụ hỗ trợ cho đối tác (tài xế), nhấn phím 1
Bước 3: continue select the support service can:
Nhấn phím 1 để kết nối với GrabCar, Grabbike. Nhấn phím 2 để liên hệ với tổng đài Grab Food. Nhấn phím 3 để liên hệ với nhà điều hành GrabExpress. Bấm phím 4 để liên hệ tổng đài GrabTaxi
Bước 4: Tiếp tục nhấn phím 1 để hỗ trợ nhân viên gặp sự cố
Cách liên hệ tổng đài Grab qua ứng dụng
Bạn có thể liên hệ với nhà điều hành bằng chức năng gọi điện hoặc trò chuyện trong ứng dụng. Phương pháp này sẽ cho phép bạn liên hệ với hệ thống một cách dễ dàng và bạn sẽ không cần nhớ số điện thoại của nhà điều hành.
Thực hiện cuộc gọi trong ứng dụng Grab
Bước 1: Truy cập ứng dụng Grab và đăng nhập vào tài khoản của bạn
Bước 2: Chọn phần Tài khoản và chuyển đến danh mục Trung tâm trợ giúp.
Chọn danh mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3: Bạn kéo xuống bên dưới và chọn Gọi đến Grab/Moca, sau đó tiếp tục nhấn Gọi đến tổng đài Grab thông qua ứng dụng
Bấm cuộc gọi để liên hệ với tổng đài của ứng dụng Grab
Nhắn tin trực tiếp trong ứng dụng Grab
Bước 1: Truy cập ứng dụng Grab và đăng nhập vào tài khoản của bạn
Bước 2: Chọn một danh mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3: continue select Chat ngay
Gửi tin nhắn cho đội ngũ hỗ trợ trong ứng dụng Grab
Các câu hỏi thường gặp
Trước khi liên hệ trực tiếp với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của Grab, hãy xem qua một số câu hỏi thường gặp để vấn đề của bạn được giải quyết nhanh hơn.
Xem thêm: 11 Phim Chiếu Rạp Hay Nhất Năm 2014, 7 Phim Hoạt Hình Chiếu Rạp Hay Nhất
Giờ làm việc của tổng đài Grab?
Grab là ứng dụng hoạt động 24/7 nên luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng và đối phó trong một khoảng thời gian. Cổng hỗ trợ khách hàng của Grab luôn sẵn sàng giải quyết vấn đề 24/7, kể cả ngày lễ, tết, thứ 7 và chủ nhật.
Nhận số trung tâm cuộc gọi thực phẩm?
Grab Food là một dịch vụ trong chuỗi dịch vụ do Grab cung cấp trên ứng dụng. Grab Food mang đồ ăn, thức uống đến cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhờ giá ổn định và giao hàng nhanh, Grab Food đã nhanh chóng chiếm lĩnh lĩnh vực thị phần giao đồ ăn hiện nay.
Hiện tại, Grab chưa phát triển tổng đài riêng cho dịch vụ Grab Food. Tuy nhiên, khách hàng và đối tác có thể liên hệ số hotline của Grab để được hỗ trợ giao đồ ăn.
Số điện thoại tổng đài Pick Hà Nội: 024 7108 7108 Số điện thoại tổng đài Get TP. HCM và Đà Nẵng: 028 7108 7108
Bấm phím 2 để gặp chuyên viên tư vấn Grab Food
Chúng tôi hy vọng rằng nhờ bài viết trên, bạn đã có thể liên hệ với số này Get the rule. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để Sforum giải đáp. Đừng quên theo dõi trang tin công nghệ Sforum để cập nhật những thủ thuật mới nhất.